Thursday, December 6, 2018

[Bản chuẩn] Homo Deus: Lược Sử Tương Lai ebook

Homo Deus: Lược Sử Tương Lai

Tiếp nối thành công của cuốn sách mà mình yêu thích nhất năm 2018 phải kể đến cuốn Sapiens: Lược Sử Loài Người. So với quyển trước nhìn chung Homo Deus: Lược Sử Tương Lai có vẻ dễ đọc hơn. Hoặc cũng có thể do Nhã Nam dịch chuẩn hơn.

Phần lớn cuốn này lại tập trung vào những vấn đề tôn giáo, thuật toán, công nghệ sinh học trí thông minh nhân tạo. Nhìn chung với cuốn này não mình đã phải "động" nhiều hơn trước rất nhiều rồi. Đáng tiếc do kiến thức còn hạn chế nên đọc quyển này cứ thấy mọi thứ ra vời quá.
Dẫu vậy, cứ nên đọc nó vì có thể mình không sử dụng tới bây giờ nhưng vài năm hoặc vài chục năm nữa sẽ là vấn đề mà mình phải đối mặt. Thôi cứ coi như đây là "để dành" kiến thức cho mai sau. Điểm cộng lớn nhất trong loạt sách của tác giả gồm "Sapiens: Lược Sử Loài Người", "Homo Deus: Lược Sử Tương Lai" và "21 bài học của thế kỷ 21" là giọng văn. Hiếm có tác giả nào viết những điều vĩ mô bằng giọng văn đơn giản nhẹ nhàng như Yuval Noah Harari. Nghe nói vì dành thời gian theo học Vipassana nên tác giả có những tư duy rành mạch để biết dễ hiểu như vậy.
Download ebook "Homo Deus: Lược Sử Tương Lai" bản tiếng Anh
AWZ3
Download ebook "Homo Deus: Lược Sử Tương Lai" bản tiếng Việt chuẩn của Nhã Nam

2 comments:

Anonymous said...

Thật sự cảm ơn bạn rát nhiều. Chúc bạn luôn thành công trong mọi việc.

Anonymous said...

Đây là bản dịch chương 1 của Nhã Nam, chuẩn thì đúng là chuẩn 1 chương