Tuesday, February 13, 2018

Sapiens: Lược sử về loài người download ebook pdf/prc/epub

Bây giờ là tháng 2/2018 và nếu có ai hỏi quyển sách nào đáng đọc nhất trong năm mình xin khẳng định là cuốn "Lược sử về loài người".
Tuy chỉ mới đọc được một vài chương đầu nhưng mình có cảm giác cuốn sách này đang "blow-my-mind". Đầu tiên phải thực sự khâm phục khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin từ hàng triệu năm trở lại đây. Lần đầu tiên mình được tiếp cận với góc nhìn quá độc đáo về lịch sử loài Homo sapiens - hay còn gọi là loài người - cái loài tự coi mình là tinh khôn nhất Trái Đất, nhất trong lịch sử.

Cảm giác như mình đang được tác giả dẫn dắt đi từ thời con người mới tiến hóa cho tới cuộc Cách mạng Công Nghiệp cho tới Cách mạng Khoa học.
Tóm lại đây chính là quyển khiến mình biết thêm được cực nhiều kiến thức mới mẻ. Tại sao người ta có thể viết 1 cuốn sách về lịch sử lại thú vị đến như vậy được nhỉ?
Anw... bạn tự download sách về đọc nhé, nhìn chung bản dịch tiếng Việt vẫn chưa sát nghĩa lắm nhưng đọc tạm để hiểu sơ qua trước khi tiếp cận bản sách tiếng Anh thì rất tốt. Và thêm một câu nói nhàm chán nhưng vẫn cần nhắc lại "hãy mua sách gốc để ủng hộ tác giả".

Download sách "Sapiens: Lược Sử Về Loài Người" bản tiếng Việt:

Download ebook "Sapiens: A Brief History of Humankind" by Yuval Noah Harari

10 comments:

Phan Anh said...

Cám ơn bạn hay chị với chia sẽ rất thú vị, mình tình cờ nhìn thấy cuốn này ở sân bay bên nước ngoài và vì vội vàng cho kịp chuyến bay mà chưa mua được. Cám ơn đã chia sẽ bản ebook làm cho mình khuây khỏa phần nào cái mong muốn được đọc cuốn sách này, mình vẫn đang đi tìm cuốn này bản anh ngữ tại Việt Nam vì mình thích sách chữ hơn, chúc bạn có cảm hứng để viết và chia sẻ nhiều hơn nữa nhưng cuốn sách hay và ý nghĩa nhé.

Unknown said...

Cam on ban rat nhieu ve file sach

Anonymous said...

Cảm ơn rất nhiều. Mình đang cần cả hai bản để vừa đọc vừa học tiếng anh luôn :))

Anonymous said...

Cảm ơn bạn rất nhiều rất nhiều nhé. Chúc bạn luôn khoẻ mạnh và mong bạn sẽ tiếp tục đăng những ebook hay thế này <3

dmduc090 said...

Cảm ơn bạn nhiều nhé ;)

Unknown said...

thanks =)))

Anonymous said...

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Anonymous said...

cảm ơn bạn rất nhiều :))))

Thái Cực said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Bạn ơi mình không thể tải đc link sách ạ. Bạn có thể gửi file sách giúp mình vào tk mail của mình đc ko ạ: nguyenthilinhchi107@gmail.com. Mình cảm ơn b nhiều nhé